Gia công thực phẩm chức năng

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC GOTIME ECO

Địa chỉ: 233/8-233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Bình Thạnh, TP. HCM

[HÉ LỘ] 5 cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều

Có thể bạn chưa biết, xung quanh chúng ta có nhiều loại cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều một cách hiệu quả, và nếu sử dụng chúng đúng cách, chúng có thể mang lại nhiều lợi ích không kém bất kỳ loại thuốc tây nào. Dưới đây là một số gợi ý về các cây thuốc nam có thể sử dụng khi gặp phải tình trạng ra mồ hôi nhiều. Cùng tìm hiểu để tìm ra cây thuốc phù hợp chữa bệnh cho mình bạn nhé!

5 cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều
Bật mí 5 cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều hiệu quả nhanh chóng

Nguyên nhân gây ra bệnh cơ thể chữa nhiều mồ hôi

Một số nguyên nhân có thể gây ra bệnh ra mồ hôi nhiều có thể kể đến là:

Bệnh tiểu đường có thể gây ra tình trạng đổ mồ hôi nhiều do đường huyết thấp là nguyên nhân phổ biến.

Rối loạn tuyến giáp có thể làm tăng nhanh quá trình trao đổi chất, dẫn đến sút cân, nhịp tim bất thường và đổ mồ hôi nhiều.

Rối loạn giấc ngủ, đặc biệt là chứng ngưng thở khi ngủ, cũng có thể gây ra tình trạng đổ mồ hôi nhiều do tắc nghẽn đường thở hoặc ngừng thở.

Ung thư, đặc biệt là bệnh lymphoma, có thể được nhận biết sớm thông qua triệu chứng như đổ mồ hôi nhiều vào ban đêm, sưng hạch bạch huyết, giảm cân, đau ngực và khó thở.

5 cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều

Sơn thù du

Sơn thù du là một loại cây thuốc nam có khả năng điều hòa việc tiết mồ hôi bằng cách điều chỉnh hoạt động của ion Ca2+ trong các tế bào. Ion Ca2+ là một chất dẫn truyền tín hiệu trong các tế bào thần kinh, giúp ngăn chặn quá trình tiết mồ hôi quá mức một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, cây thuốc này cũng có tác dụng làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn mồ hôi không thoát ra ngoài một cách hiệu quả.

Thiên môn đông

Bộ phận của cây thiên môn đông có khả năng chữa trị tình trạng ra mồ hôi là phần rễ củ. Tác dụng của nó bao gồm thanh nhiệt, làm mát, cung cấp nước cho cơ thể và cải thiện tình trạng mệt mỏi, kiệt sức do mồ hôi ra quá nhiều. Nghiên cứu tại Viện Dược liệu – Đại học Bundelkhand (Ấn Độ) đã chỉ ra rằng thiên môn đông cũng giúp ổn định hệ thần kinh giao cảm, giảm tình trạng kích thích thần kinh và điều tiết tuyến mồ hôi, giúp giảm mồ hôi ra nhiều một cách hiệu quả.

Hoàng kỳ

Theo y học cổ truyền, hoàng kỳ được coi là một loại dược liệu hỗ trợ cho việc làm đẹp da, ngăn tiết mồ hôi, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và căng thẳng, những biểu hiện thường gặp ở người bị ra mồ hôi nhiều. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau khoảng 3 – 4 liệu trình sử dụng sản phẩm từ hoàng kỳ, người bệnh đã ghi nhận sự giảm thiểu đáng kể về tình trạng ra mồ hôi, đồng thời tinh thần cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Lá lốt

Trong dân gian, lá lốt đã trở nên quen thuộc như một loại cây thuốc nam chữa trị tình trạng ra mồ hôi nhiều. Theo y học cổ truyền, lá lốt được biết đến với tác dụng khử hàn, làm ấm tay chân và ổn định các đường kinh trong cơ thể, từ đó giúp giảm mồ hôi và cải thiện các triệu chứng lạnh chân tay thường gặp ở người mắc phong thấp.

Lá lốt có thể được sử dụng bên ngoài như ngâm tay chân hoặc sao vàng hạ thổ để tạo thành nước uống. Quá trình sao như sau: Lá lốt được rửa sạch, cắt thành từng khúc và phơi khô dưới ánh nắng. Sau đó, các phần rễ, thân và lá được sao nhỏ lửa trên chảo. Khi dược liệu khô và chuyển sang màu vàng, chúng được bỏ vào một chum sạch và chôn dưới đất trong khoảng 2 ngày (hạ thổ). Mỗi ngày, bạn có thể hãm 30g lá lốt với nước sôi để tạo thành nước uống.

Phù tiểu mạch

Phù tiểu mạch là một loại cây thuốc nam có vị ngọt mát và có tác dụng làm thanh nhiệt, bổ huyết và giảm tiết mồ hôi. Để giảm chứng đổ mồ hôi gây mệt mỏi và suy nhược, bạn có thể sử dụng một bài thuốc gồm Phù tiểu mạch 40g, Hoàng kỳ 16g, Ma hoàng căn 10g, Mẫu lệ 40g. Hằng ngày, bạn có thể hãm từ 12 đến 20g của hỗn hợp này để tạo thành nước uống.

Mua chiết xuất thảo dược sản xuất tpcn chữa bệnh ra mồ hôi nhiều tại Gotime Eco

Cơ thể ra mồ hôi nhiều gây ra sự tự ti cho người mắc phải, vì vậy nhưng ai đang gặp phải tình trạng này luôn kiếm tìm cây thuốc nam chữa bệnh hoặc các loại thực phẩm chức năng hiệu quả để cải thiện tình trạng.

Vậy nên, nếu bạn là nhà sản xuất thực phẩm chức năng muốn tìm kiếm chiết xuất dược liệu, chiết xuất thảo dược chữa bệnh ra mồ hôi nhiều hiệu quả để ứng dụng sản xuất TPCN thì hãy tìm đến Gotime ECo

Chúng tôi là đơn vị cung cấp chiết xuất thảo dược chất lượng, tinh khiết bằng công nghệ hiện đại. Chiết xuất do Gotime Eco sản xuất có độ tinh khiết cao không lẫn tạp chất, hàm lượng dược liệu được lưu giữ gần như tuyệt đối đến 99,9% giúp ứng dụng sản xuất hiệu quả.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn 5 cây thuốc nam chữa bệnh ra mồ hôi nhiều hiệu quả thần tốc. Hãy tìm ra cây thuốc phù hợp, dễ tìm với bạn để sử dụng và điều trị bệnh. Khi có nhu cầu mua chiết xuất thảo dược chất lượng chữa bệnh ra mồ hôi nhiều để sản xuất thực phẩm chức năng, thuốc đông y, liên hệ đến đường dây nóng 082.944.6155 để được tư vấn ngay hôm nay!

Scroll to Top