Gia công thực phẩm chức năng

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC GOTIME ECO

Địa chỉ: 233/8-233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Bình Thạnh, TP. HCM

Cung cấp Thù Lù: Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

Cây thù lù hay còn có tên gọi khác là cây bùm bụp, cây tầm bóp, cây lồng đèn. Loại thảo dược thiên nhiên này có tên khoa học là Physalis angulata, loại cây này thuộc học cà. Hiện nay, cây thù lù cũng có nhiều loại khác nhau đó là: cây thù lù cạnh, cây thù lù đực, cây thù lù lông và cây thù lù lùn.

Toàn bộ cây thù lù từ rễ, lá, thân, và quả đều được dùng để làm thuốc chữa bệnh. Loại thảo dược thiên nhiên này có thể được dùng tươi hoặc phơi khô để bảo quản được lâu hơn.

Thành phần hóa học có trong cây Thù Lù- Đông y thảo dược: Cung cấp thù lù nguyên chất 100%

– Alkaloids: Cây Thù Lù chứa một lượng lớn alkaloids, một loại hợp chất thường được tìm thấy trong nhiều loại cây có công dụng dược lý. Alkaloids có khả năng tác động lên hệ thống thần kinh trung ương và có thể được sử dụng trong việc điều trị nhiều bệnh tật.

– Tannins: Là một loại hợp chất có trong nhiều loại thực vật và có khả năng chống vi khuẩn và chống viêm. Tannins cũng giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

– Flavonoids: Nhóm hợp chất này giúp chống oxy hóa, chống viêm và còn có khả năng chống lại các bệnh lý khác như tim mạch.

– Saponins: Đây là một loại hợp chất giúp tăng cường sức khỏe, kích thích hệ miễn dịch và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.

Tìm hiểu về cây Thù Lù: Tác dụng và ứng dụng của thù lù trong y học.
Thành phần hóa học của thù lù

Tác dụng dược lý của cây Thù Lù trong y học: Cung cấp thù lù sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

– Tác dụng chống viêm: Nhờ chứa flavonoids và tannins, Thù Lù có khả năng giảm viêm, giảm sưng và giảm đau, giúp làm dịu các vết thương hoặc viêm nhiễm.

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Saponins có trong Thù Lù giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm triệu chứng khó tiêu và chống táo bón.

– Tăng cường hệ miễn dịch: Các hợp chất trong Thù Lù có khả năng kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.

– Tác dụng lên hệ thần kinh: Alkaloids trong Thù Lù có thể tác động lên hệ thống thần kinh trung ương, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện tình trạng mất ngủ.

Tìm hiểu về cây Thù Lù: Tác dụng và ứng dụng của thù lù trong y học.
Tác dụng dược lý của thù lù

Công Dụng Về Sức Khỏe Của Cây Thù Lù trong việc điều trị các bệnh lý ở cơ thể: Gotime Eco cung cấp thù lù chất lượng trên toàn quốc

– Chống Viêm và Giảm Đau: Lá và vỏ cây Thù Lù đã được sử dụng trong y học dân gian để giảm viêm và đau. Các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh rằng cây này chứa các hợp chất có khả năng chống viêm và giảm đau, giúp giảm những triệu chứng như sưng, đỏ và đau.

– Điều Trị Bệnh Tiểu Đường và phòng ngừa sỏi tiết niệu: Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng các chiết xuất từ cây Thù Lù có thể giúp giảm đường huyết. Nhờ vào những hợp chất tự nhiên có trong cây, Thù Lù giúp cải thiện khả năng đáp ứng của cơ thể đối với insulin, giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Nhờ có chứa một hàm lượng lớn Vitamin C, giúp làm giảm tiểu đường, vì giúp tăng nồng độ insulin trong máu. Ngoài ra thì thành phần Vitamin A có trong loại dược liệu thiên nhiên này sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành canxi photphat hạn chế việc hình thành sỏi tiết niệu.

– Cây thù lù có đặc tính giúp làm sáng mắt: trong loại thảo dược này có chứa một lượng lớn Vitamin A, loại vitamin này có tác dụng giúp ngăn ngừa khô mắt, giúp võng mạc khoẻ hơn, hạn chế đục thuỷ tinh thể.

– Cây thù lù còn có đặc tính giúp hạ sốt và trị cảm lạnh: hàm lượng vitamin C có trong thù lù sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp hạ sốt, trị cảm lạnh hiệu quả.

Tìm hiểu về cây Thù Lù: Tác dụng và ứng dụng của thù lù trong y học.
Công dụng của thù lù

– Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa: Cây Thù Lù cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Nó giúp kích thích tiêu hóa, giảm triệu chứng của táo bón và giúp điều chỉnh vi khuẩn trong đường ruột. Điều này có thể giúp cải thiện sự cân bằng của vi khuẩn tốt và xấu trong đường ruột, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

– Cây thù lù có đặc tính giúp ngăn ngừa các tổn thương mô của cơ thể: thành phần vitamin C có trong cây thù lù sẽ giúp cho cơ thể của người dùng tăng được sức đề kháng, hạn chế các cơn đau nhức, tổn thương mô cơ do hoạt động quá sức, hoặc là hoạt động mạnh.

– Tăng Cường Miễn Dịch: Những chiết xuất từ Thù Lù có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật. Nó chứa các chất chống ô nhiễm và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do có hại trong cơ thể.

– Điều Trị Bệnh Da: Dầu được chiết xuất từ cây Thù Lù đã được sử dụng trong việc điều trị một số bệnh về da như viêm nang lông, nấm da và mụn trứng cá. Những hợp chất tự nhiên trong dầu giúp giảm viêm, giảm kích ứng và giúp làm lành các vết thương.

– Bảo Vệ Tim Mạch: Chiết xuất từ cây Thù Lù có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, mở rộng động mạch và tăng lưu lượng máu đến tim. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cung cấp một lượng oxy tốt cho tim.

Trong loại thảo dược thiên nhiên này có chứa một lượng lớn vitamin C, A chúng có công dụng tăng độ bền cho thành mạch, bên cạnh đó còn có đặc tính giúp làm làm cholesterol xấu trong máu, từ đó giúp hạn chế tối đa các vấn đề về bệnh tim mạch.

– Phòng Ngừa Ung Thư: Các nghiên cứu đã cho thấy rằng chiết xuất từ Thù Lù có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Nhờ vào khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Thù Lù có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư và giúp tiêu diệt chúng.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong cây thù lù có chứa thành phần hoạt chất Physalin và physalin, sẽ giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, làm chậm quá trình oxy hóa, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư như: phổi, ruột kết và miệng.

– Cây thù lù còn rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ: trong Đông Y, trái của cây thù lù có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu đờm, bên cạnh đó với những trẻ gầy, hốc hác thì trái thù lù sẽ giúp làm mát da thịt, nó được xem là một loại thuốc bổ cho trẻ em. 

Cách dùng của cây Thù Lù đúng cách, an toàn và hiệu quả: Cung cấp chiết xuất thù lù trên toàn quốc

Tìm hiểu về cây Thù Lù: Tác dụng và ứng dụng của thù lù trong y học.
Cách dùng của thù lù

– Dùng làm thuốc trong Y học: Trong y học dân gian, cây Thù Lù được sử dụng như một vị thuốc quý. Lá của cây có thể giúp giảm đau, giảm viêm và có tác dụng chống ô nhiễm.

– Thù lù được sử dụng dưới dạng trà: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng lá Thù Lù có thể sử dụng để pha trà. Trà Thù Lù không chỉ giúp cung cấp năng lượng mà còn có tác dụng detox cơ thể.

 – Thù lù được sử dụng dưới dạng nước tắm như một phương pháp giúp thư giãn: Nước luộc từ lá Thù Lù có thể dùng để tắm, giúp giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng cây Thù Lù không nên BỎ QUA: Gotime mang đến chiết xuất thù lù giá rẻ

Với những công dụng của cây thù lù mang đến cho sức khỏe, chúng ta có thể thấy rằng nó là một loại thảo dược rất tốt nhưng khi sử dụng nó chúng ta cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

– Không sử dụng cây thù lù cho phụ nữ đang mang thai,và trẻ nhỏ. Nếu muốn sử dụng cần tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ chuyên môn.

– Cây thù lù có thể gây ra tương tác với các loại thuốc khác nếu sử dụng cùng, vì vậy người bị bệnh cần phải thông báo với các bác sĩ điều trị về những loại thuốc mà mình đang sử dụng. 

– Không sử dụng cây thù lù khi bạn bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào có trong loại thảo dược thiên nhiên này. 

– Liều lượng: Nếu sử dụng cây Thù Lù trong y học hoặc làm thức uống, bạn cần chú ý liều lượng. Việc sử dụng quá nhiều có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

– Tác dụng phụ: Một số người có thể mẫn cảm với thành phần của cây. Do đó, khi sử dụng lần đầu, nên thử nghiệm trên một phần nhỏ da hoặc uống một lượng nhỏ để kiểm tra phản ứng của cơ thể.

– Bảo quản: Để cây Thù Lù phát triển tốt và giữ được công dụng, bạn cần bảo quản nó ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và đủ nước.

Nhớ rằng, dù cây Thù Lù có nhiều lợi ích, việc sử dụng cần tuân thủ các hướng dẫn và lưu ý trên để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả tốt nhất.

Gotime Eco – Đơn vị cung cấp thù lù nguyên chất – giá rẻ

Đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu thù lù chất lượng cho việc sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng? Công ty Gotime Eco chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp chiết xuất thù lù dạng thô, dạng bột và dạng chiết xuất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với nguồn nguyên liệu sạch, chiết xuất bằng công nghệ hiện đại, Gotime Eco đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng cao, phục vụ tốt nhất cho việc sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ hotline: 0914.46.99.55. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn!

Scroll to Top