Gia công thực phẩm chức năng

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC GOTIME ECO

Địa chỉ: 233/8-233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Bình Thạnh, TP. HCM

Cung cấp chiết xuất tỏi nguyên chất tại Gotime Eco

Chiết xuất tỏi không chỉ là gia vị quen thuộc trong ẩm thực mà còn là vị thuốc quý giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và làm đẹp vô cùng tốt.

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất ứng dụng chiết xuất tỏi vào làm đẹp và các loại thực phẩm chức năng với nhiều công dụng nổi trội. Tại Gotime Eco, chúng tôi cung cấp chiết xuất tỏi nguyên chất, tinh khiết 100% giúp nâng cao hiệu quả tối đa khi sản xuất.

Thành phần hóa học có trong chiết xuất thiên nhiên tỏi Gotime Eco: Cung cấp tỏi giá cạnh tranh trên toàn quốc

Tỏi không chỉ là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, mà còn là một nguồn dồi dào của nhiều thành phần hóa học có lợi cho sức khỏe. Điều này giúp tỏi trở thành một loại thảo dược tự nhiên, được sử dụng trong nhiều nền văn hóa trên thế giới nhất là dạng chiết xuất/dịch chiết. Cùng tìm hiểu qua những thành phần hóa học có trong chiết xuất tỏi để hiểu hơn về dòng chiết xuất đặc biệt này nhé!

– Allicin: Đây là hợp chất chính góp phần vào mùi đặc trưng của chiết xuất tỏi. Khi tỏi bị cắt hoặc nghiền để tạo thành chiết xuất, một enzym tên là alliinase sẽ chuyển alliin thành allicin. Allicin có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch.

– Saponins, flavonoids và peptid: Là những chất chống ô nhiễm có trong chiết xuất tỏi, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của vi khuẩn và vi rút.

– Ajoene và dithiins: Đây là những hợp chất có khả năng ức chế quá trình hình thành máu đông, giảm nguy cơ đột quỵ và tắc nghẽn động mạch.

– Vitamin và khoáng chất: Chiết xuất Tỏi là nguồn tốt của selenium, một khoáng chất quan trọng cho sức khỏe. Ngoài ra, chiết xuất tỏi còn chứa vitamin C, vitamin B6 và mangan.

Thành phần hóa học của chiết xuất tỏi
Thành phần hóa học có trong tỏi

Công dụng của chiết xuất tỏi mang đến cho làm đẹp và mỹ phẩm: Cung cấp nguyên liệu thiên nhiên sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

– Chống vi khuẩn và vi rút: Nhờ vào hợp chất allicin, chiết xuất tỏi có khả năng diệt trừ nhiều loại vi khuẩn và vi rút gây bệnh, bao gồm cả một số loại kháng thuốc.

– Tăng cường hệ miễn dịch: Chiết xuất Tỏi có thể giúp cơ thể tăng cường khả năng phòng thủ trước các tác nhân gây bệnh, nhờ vào các hợp chất như flavonoids.

– Phòng chống bệnh tim mạch: Chiết xuất Tỏi giúp giảm mức cholesterol LDL “xấu”, ngăn chặn sự hình thành cục máu đông và mở rộng động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Giảm huyết áp: Hợp chất trong chiết xuất tỏi giúp mở rộng các động mạch và giảm áp lực máu, giúp ngăn chặn tình trạng tăng huyết áp.

– Chống lão hóa: Với các chất chống oxy hóa như selenium và vitamin C, chiết xuất tỏi giúp chống lại sự lão hóa của cơ thể và làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn

– Kháng khuẩn, kháng vi khuẩn: Allicin là một hợp chất có trong chiết xuất tỏi, được sinh ra khi tỏi bị nghiền nát hoặc cắt nhỏ. Hợp chất này có khả năng chống lại một loạt các vi khuẩn và vi trùng, giúp cơ thể phòng chống nhiều bệnh tật từ những kẻ xâm nhập nhỏ bé này.

– Tăng cường hệ miễn dịch: Chiết xuất Tỏi giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng cự tốt hơn trước các bệnh tật. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc tiêu thụ chiết xuất tỏi có thể giảm nguy cơ mắc cảm lạnh và cảm cúm.

– Giảm huyết áp:Những người mắc bệnh huyết áp cao có thể tìm thấy giải pháp từ chiết xuất tỏi. Nhờ các hợp chất sulfua trong tỏi, nó giúp giãn nở mạch máu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn và giảm huyết áp.

Công dụng điều trị giảm hiệu quả
Công dụng của tỏi trong mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

– Giảm mức cholesterol: Tỏi có khả năng giảm mức cholesterol LDL (cholesterol xấu) mà không ảnh hưởng tới cholesterol HDL (cholesterol tốt). Việc giảm cholesterol xấu có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

– Chống lão hóa và bệnh Alzheimer: Tỏi có chất chống oxy hóa giúp chống lại tác động của gốc tự do, giảm nguy cơ lão hóa và bệnh liên quan đến tình trạng oxi hóa như bệnh Alzheimer.

– Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Bên cạnh việc giảm cholesterol và huyết áp, chiết xuất tỏi cũng giúp giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, giảm sự oxi hóa, và giúp cải thiện sức khỏe của mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

– Cải thiện chức năng gan: Chiết xuất Tỏi có khả năng giúp loại bỏ các chất độc từ gan, giúp cải thiện chức năng gan và giảm nguy cơ mắc bệnh gan.

– Phòng chống ung thư: Một số nghiên cứu đã cho thấy chiết xuất tỏi có thể giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư, nhất là ung thư dạ dày và ung thư ruột non.

– Cải thiện sức khỏe xương: Phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh có thể hưởng lợi từ chiết xuất tỏi để giảm nguy cơ loãng xương. Chiết xuất tỏi giúp tăng sản xuất estrogen trong cơ thể, giúp bảo vệ xương.

– Giảm cân: Mặc dù không phải là phương pháp giảm cân chính, nhưng chiết xuất tỏi có thể hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách tăng cường quá trình trao đổi chất và giảm ham muốn ăn.

Công dụng của tỏi trong giảm cân
Tỏi giúp mang đến công dụng giảm cân hiệu quả

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng chiết xuất tỏi: Cung cấp chiết xuất tỏi giá rẻ trên toàn quốc

– Quá liều: Dù chiết xuất tỏi có nhiều lợi ích, nhưng nếu sử dụng quá liều, nó có thể gây ra các vấn đề như tiêu chảy, đau dạ dày và tác dụng không mong muốn khác.

– Tác dụng phụ: Một số người có thể bị dị ứng với chiết xuất tỏi hoặc trải qua các tác dụng phụ như đau bụng, khó tiêu hoặc chóng mặt.

– Tương tác với thuốc: Chiết xuất Tỏi có thể tương tác với một số loại thuốc, làm giảm hiệu quả của chúng hoặc tăng nguy cơ gặp phải tác dụng phụ.

Lưu ý khi dùng chiết xuất tỏi
Những lưu ý cần nắm khi sử dụng chiết xuất tỏi

Đơn vị cung cấp chiết xuất chất lượng hàng đầu thị trường tại TPHCM – Gotime Eco

Hiện nay, chiết xuất tỏi không đơn thuần là một nguyên liệu xuất hiện trong các bài thuốc chữa bệnh dân gian hay y học cổ truyền mà được ứng dụng rộng rãi làm thực phẩm chức năng và làm đẹp với công dụng cực ấn tượng. Vì thế mà hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất “gấp rút” tìm kiếm nguồn cung chiết xuất tỏi chất lượng để nhập nguyên liệu ứng dụng sản xuất sản phẩm làm đẹp và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe.

Một trong những lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị đang có nhu cầu tìm mua chiết xuất tỏi là Gotime Eco – đơn vị cung cấp chiết xuất tỏi, chiết xuất thiên nhiên số lượng lớn với giá tốt vô cùng tin cậy cho đối tác. Chiết xuất tỏi tại Gotime cam kết 5 KHÔNG:

– KHÔNG pha tạp chất.

– KHÔNG chất bảo quản độc hại.

– KHÔNG chứa phụ gia.

– KHÔNG qua trung gian.

– KHÔNG kích ứng/tác dụng phụ.

Với độ nguyên chất cao do được sản xuất trực tiếp bằng công nghệ chiết xuất tân tiến được chuyển giao từ nước ngoài, dây chuyền chiết xuất khép kín đảm bảo hàm lượng dưỡng chiết lưu giữ đến 99%. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua chiết xuất tỏi chất lượng, giá ưu đãi thì hãy liên hệ ngay đến Gotim Eco để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay hôm nay.

Scroll to Top