Gia công thực phẩm chức năng

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC GOTIME ECO

Địa chỉ: 233/8-233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Bình Thạnh, TP. HCM

Cung cấp kỷ tử giá rẻ tại TPHCM

Từ lâu, kỷ tử đã được nhiều thầy thuốc Đông Y “chọn mặt gửi vàng” để hỗ trợ điều trị một số vấn đề về sức khỏe như: sốt, tiểu đường, huyết áp,… cũng như cải thiện một số vấn đề khác về mắt do tuổi tác.
Kỷ tử nó còn được gọi là câu kỷ tử ninh hạ, có tên khoa học là Lycium barbarum L.; loại thảo dược này nó thuộc họ Cà. Người ta thường sử dụng quả của cây kỷ tử để làm thuốc. Trong Đông y, kỷ tử thường có tính bình, vị ngọt, lợi về kinh gan, thận…

Thành phần hóa học có trong cây Kỷ Tử: Dược liệu Đông y – Gotime Eco mang đến chiết xuất thiên nhiên ứng dụng công nghệ cao

Trong kỷ tử có chứa một lượng lớn các loại vitamin cùng nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe:

Trong kỷ tử có chứa chất đạm: thành phần/hoạt chất này sẽ giúp xây dựng mô và các tế bào trong cơ thể của chúng ta.

Nhóm chất béo trong kỷ tử: chất béo trong kỷ tử sẽ giúp cơ thể có năng lượng để hoạt động

Nhóm chất xơ: nó sẽ giúp cơ thể chúng ta dễ tiêu hóa thức ăn hơn

Đường: trong kỷ tử sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể

Sắt: trong tế bào hồng cầu sắt chiếm đến 70%- đây là một loại tế bào máu có thành phần chính là Hemoglobin, sắt sẽ giúp tạo nên Hemoglobin để giúp vận chuyển oxy cho cơ thể của chúng ta.

Vitamin A, C: kỷ tử có khả năng cung cấp một lượng lớn vitamin A, C để tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể chúng ta trước các chất gây oxy hóa.

– Trong cây Kỷ tử, có khoảng 0,09% chất betain với công thức hóa học C5H11O2N.

Theo các nghiên cứu đã được thực hiện bởi Từ Quốc Vân và Triệu Thủ Huấn, Kỷ tử chứa một loạt các thành phần dinh dưỡng quý giá cho cơ thể, bao gồm Carotene (0,00396%), vitamin C (0,003%), acid nictinic (0,0017%), amon sulfat (0,00023%), cùng với các vi khoáng như canxi (0,15%), sắt (0,0034%), và phốt pho (0,0067%).

– Ngoài những thành phần trên, một số báo cáo khác cũng chỉ ra rằng Kỷ tử còn chứa các chất khác như lysine, choline, betain ở mức 2,2%, chất béo, và 4,6% protein; acid hydroxyanic; cũng như có khả năng chứa atropin.

Kỷ Tử - Công dụng của nó đối với sức khỏe và làm đẹp
Những thành phần nổi bật có trong kỷ tử

Tác dụng dược lý của cây Kỷ Tử – Thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

– Tăng cường hệ thống miễn dịch: Nước sắc từ cây Kỷ tử 50% với liều lượng 2,5g/kg/ngày, khi dùng qua đường uống trong 3 ngày liên tiếp, đã thúc đẩy khả năng của đại thực bào trong xoang bụng chuột nhắt. Đồng thời, nó cũng tăng cường hoạt động của men lysozym trong huyết thanh, nâng cao hiệu suất kháng thể kháng hồng cầu cừu, và tăng số lượng tế bào sản xuất kháng thể trong tổ chức lách. Qua quan sát lâm sàng ở người già có chức năng miễn dịch suy giảm, việc sử dụng chiết xuất từ cây Kỷ tử hoặc ăn trái cây Kỷ tử tươi đã điều chỉnh hệ thống miễn dịch của họ, làm tăng tỷ lệ chuyển hóa của nguyên bạch cầu và globulin miễn dịch như IgG, IgA, IgM.

Giảm cholesterol, đường huyết, và bảo vệ gan: Chiết xuất nước từ cây Kỷ tử, khi dùng cho chuột cống trắng và thỏ, đã giảm cholesterol và bảo vệ gan. Nuôi chuột trong 75 ngày với thức ăn pha chiết xuất từ cây Kỷ tử (0,5% và 1%) hoặc betain (0,1%) đã bảo vệ gan khỏi tổn thương do tetraclorua cacbon. Chiết xuất từ quả L.barbarum giúp hạ đường huyết và tăng khả năng dung nạp đường ở chuột cống trắng. Ở người già trên 60 tuổi, việc dùng chiết xuất từ cây Kỷ tử 100mg trong 4 tuần liên tục đã giảm cholesterol, β-lipoprotein, và triglycerid trong máu.

– Chống lão hóa: Dịch chiết từ cây Kỷ tử (2%) trong thức ăn của ruồi giấm làm tăng 47% sức ăn và ức chế sự tích tụ fucsin. Người già dùng 5g quả Kỷ tử mỗi ngày trong 10 ngày đã tăng 48% hoạt động của men superoxid dismutase (S0D), tăng 12% hemoglobin (Hb), và giảm 65% lipid peroxyd.

– Tác động đến hệ thống tuần hoàn: Nước sắc Kỷ tử (10%), dùng cho chuột nhắt trắng với liều 0,5ml/chuột trong 10 ngày, đã tăng lượng bạch cầu. Chiết xuất đông khô Kỷ tử ngăn chặn hiện tượng giảm bạch cầu do cyclophosphamid gây ra trong điều trị ung thư thử nghiệm. Người bình thường hoặc bệnh nhân ung thư ăn quả khô Kỷ tử 5g/ngày trong 10 ngày đã rõ rệt làm tăng số lượng bạch cầu.

Kỷ Tử - Công dụng của nó đối với sức khỏe và làm đẹp
Kỷ Tử – Công dụng của nó đối với sức khỏe và làm đẹp

Công dụng của cây Kỷ Tử trong việc điều trị, hỗ trợ sức khỏe: Cung cấp kỷ tử dạng thô/chiết xuất giá cả cạnh tranh trên toàn quốc

– Tăng cường hệ thống miễn dịch: Cây Kỷ tử có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.

Kỷ tử có thể cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C- đây đều là những thành phần/ hoạt chất chống oxy hóa một cách lành mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do.

Một nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, các chất trên có thể trung hòa các gốc tự do, hạn chế tổn thương của tế bào, giảm viêm từ đó giúp bảo vệ cơ thể chúng ta trước các bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim, tiểu đường,…

– Kỷ tử có tác dụng tăng cường sức khỏe của đôi mắt

Dưới tác động của các tia UV, môi trường bị ô nhiễm, stress,… đây đều là những tác nhân gây ra các gốc tự do gây hại cho cơ thể, đặc biệt là nó làm suy giảm thị lực. 

Trong cây kỷ tử có chứa một hàm lượng hoạt chất chống oxy hóa mạnh đó là zeaxanthin nó có khả năng cải thiện thị lực- Một nghiên cứu Hoa Kỳ đã chứng minh điều này.

– Loại thảo dược thiên nhiên này có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư

Trong kỷ tử có những hoạt chất chống oxy hóa cao như: carotenoid, Vitamin C, zeaxanthin; đây đều là một trong những thành phần có khả năng giảm viêm, loại bỏ các gốc tự do của cơ thể. 

Nghiên cứu trên tạp chí Drug Design, đã chỉ ra rằng kỷ tử có khả năng làm chậm cũng như ức chế sự phát triển của các khối u gây hại cho cơ thể.

– Giảm cholesterol và đường huyết: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây Kỷ tử giúp giảm cholesterol trong máu, hạ đường huyết, và có tác dụng bảo vệ gan.

Một nghiên cứu vào năm 2015 đã chỉ ra rằng kỷ tử có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu, bằng việc cân bằng lượng insulin, tăng cholesterol tốt cho cơ thể chúng ta.

– Kỷ tử có khả năng cải thiện các vấn đề trầm cảm, trạng thái lo âu, stress của cơ thể:

Áp lực từ công việc, stress,… khiến cho chúng ta dễ bị mắc các vấn đề về trầm cảm, tâm lý lo âu dẫn đến mất ngủ. Những thành phần hoạt chất có trong kỷ tử có thể giúp cải thiện tâm trạng lo lắng, tăng khả năng tập trung, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

– Loại thảo dược này có tác dụng tăng cường sức khỏe của gan

Kỷ tử có tác dụng hỗ trợ điều trị các về đề về gan, ức chế sự phát triển của các khối u ở gan, bảo vệ sức khỏe của gan đặc biệt là ngăn ngừa sự tiến triển của các bệnh về gan nhiễm mỡ ở những người hay sử dụng rượu bia.

– Kỷ tử giúp làm đẹp da HIỆU QUẢ

Trong kỷ tử có chứa một thành phần hoạt chất là Beta-carotene- nó là một loại tiền chất của Vitamin A, nó có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ. Nên nó có khả năng giúp bảo vệ da trước tia UV, các gốc tự do hạn chế nhũng nguyên nhân gây lão hóa trên da, ngăn ngừa các vấn đề về rối loạn trên da.

– Chống lão hóa: Các thành phần trong cây Kỷ tử giúp chống lại quá trình lão hóa, tăng cường sức sống của tế bào và làm chậm sự suy giảm chức năng cơ thể.

– Tác động đến hệ thống tuần hoàn: Nó có tác dụng tăng cường sức khỏe của hệ thống tuần hoàn, bao gồm tăng số lượng bạch cầu và hỗ trợ trong việc điều trị một số loại ung thư.

Kỷ Tử - Công dụng của nó đối với sức khỏe và làm đẹp
Những công dụng điển hình mà kỷ tử mang đến cho sức khỏe và làm đẹp

Cách Dùng của cây Kỷ Tử: Đúng cách – An toàn| Gotime Eco mang đến chiết xuất kỷ tử nguyên chất sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm

– Dạng Nước Sắc: Nước sắc từ cây Kỷ tử có thể được sử dụng để tăng cường miễn dịch. Liều lượng thông thường là 2,5g/kg/ngày trong 3 ngày liên tiếp.

– Dạng Chiết Xuất: Chiết xuất từ cây Kỷ tử có thể được sử dụng trong việc điều chỉnh cholesterol, đường huyết, và bảo vệ gan. Liều lượng thường được khuyến nghị là 100mg trong 4 tuần liên tiếp cho người già trên 60 tuổi.

– Quả Tươi hoặc Khô: Ăn quả Kỷ tử tươi hoặc khô cũng là một cách phổ biến để hưởng lợi từ các tác dụng của cây này. Người già có thể dùng 5g quả Kỷ tử mỗi ngày trong 10 ngày để chống lão hóa.

– Sử dụng ở dạng thực phẩm: Chiết xuất nước từ cây Kỷ tử có thể được thêm vào thức ăn, ví dụ như trong chế độ ăn của ruồi giấm, để tăng cường sức sống và chống lại sự tích tụ fuscin.

– Kỷ tử còn được sử dụng dưới dạng nước ép, trà thảo mộc 

Kỷ Tử - Công dụng của nó đối với sức khỏe và làm đẹp
Cách sử dụng kỷ tử

Những điều cần chú ý khi sử dụng kỷ tử: Cung cấp chiết xuất làm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

– Tác dụng phụ: Mặc dù kỷ tử được coi là an toàn, một số người có thể gặp phản ứng dị ứng hoặc tiêu hóa khi tiêu thụ lượng lớn.

– Liều lượng: Không nên tiêu thụ quá mức. Việc sử dụng quá nhiều kỷ tử có thể gây ra tác dụng không mong muốn.

– Tương tác với thuốc: Nếu bạn đang dùng thuốc, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thêm kỷ tử vào chế độ ăn của mình. Kỷ tử có thể tương tác với một số loại thuốc.

– Không nên sử dụng kỷ tử cho những người đang bị huyết áp cao, tâm trạng hay nóng vội, cáu giận,…

Gotime Eco – Đơn vị cung cấp kỷ tử dạng thô và chiết xuất chất lượng – uy tín

Gotime Eco không chỉ cung cấp chiết xuất kỷ tử cho mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, mà còn cung cấp dược liệu dưới dạng bột, nguyên liệu thô và dạng chiết xuất. Trong một thị trường đầy sự cạnh tranh với nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng, Gotime Eco tự hào mang đến cho bạn chiết xuất kỷ tử chất lượng cao, được sản xuất từ công nghệ tiên tiến, bảo đảm hàm lượng và độ tinh khiết. Kết quả là hiệu quả cao khi sử dụng trong mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng. Đừng chần chừ, hãy gọi ngay hotline: 0914.46.99.55 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng.

>>> Vậy thì, đừng ngần ngại, hãy liên lạc với Gotime Eco ngay để sở hữu chiết xuất, dạng thô của kỷ tử chất lượng.

Scroll to Top